Top 6 Món Đồ Decor Nội Thất Dẫn Đầu Xu Hướng 2024

decor

 Top 6 món đồ decor nội thất 2024 tạo điểm nhấn cho mọi không gian 

Cùng Góc Nhà Xinh khám phá top 6 món đồ decor nội thất có thể “cân” mọi không gian sống trong nhà bạn, giúp căn nhà luôn tràn đầy sức sống và có chiều sâu hơn

1. Bình hoa

Bình hoa luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi chọn đồ trang trí nội thất bởi lẽ chúng mang lại sự tươi mới và khiến không gian nhà bừng sáng hơn. Một chiếc bình hoa có thiết kế độc đáo được đặt ở bàn phòng khách không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Bình Hoa Thủy Tinh Decor Bàn ăn BL4387 | Flexdecor VN

Một số mẫu bình hoa trang trí gốm sứ hay thuỷ tinh có thể làm vật dụng trang trí, một số còn có chức năng cắm hoa như một cách gián tiếp đưa thiên nhiên vào nhà, khiến không gian trở nên tươi mới hơn.

2. Khay mứt

Nhắc đến khay mứt, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ đến không khí rộn ràng của những ngày Tết. Tuy nhiên, khay mứt ở đây còn có có thể làm vật phẩm trang trí tuyệt vời cho căn phòng khách hay phòng ăn nhà bạn. Hiện tại trên thị trường có vô vàn mẫu khay mứt từ đơn giản đến sang trọng, hiện đại. Việc bố trí một chiếc khay mứt đựng bánh kẹo còn thể hiện sự quan tâm và hiếu khách của quý gia chủ.

Khay mứt kính 6 hộp vuông Công Decor Hà Nội

3. Tranh ảnh

Tranh ảnh có thể biến một bức tường trắng đơn điệu thành tác phẩm nghệ thuật sống động. Tuỳ vào từng không gian khác nhau mà sẽ có các tranh ảnh khác nhau để thu hút ánh nhìn của mọi người. Ví dụ bạn có thể chọn các bức tranh về chủ đề đồ ăn tại phòng bếp khiến cho những bữa cơm sum vầy được trở nên ngon miệng hơn, hay một bức tranh phong cảnh tại phòng khách giúp cho căn phòng trở nên nhiều màu sắc và tràn ngập sức sống.

Bộ 11 khung tranh treo quán cà phê TK115 - KHUNG TRANH ẢNH

Có nhiều loại tranh trang trí như tranh sơn dầu, tranh in canvas, tranh thêu tay, mỗi loại đều mang lại một phong cách và cảm xúc khác nhau. Việc lựa chọn và bố trí tranh trang trí cũng đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo để tạo nên sự cân đối và hài hòa cho không gian.

4. Đồng hồ trang trí

Đồng hồ trang trí là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nó vừa mang lại chức năng xem giờ, vừa là một món đồ decor tuyệt vời. Đồng hồ có thể có các loại đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng, phù hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Một chiếc đồng hồ trang trí không những giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn mà còn là điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.

5. Cây xanh và hoa giả decor

Cây và hoa giả mang lại sắc xanh tươi mát mà không cần tốn công chăm sóc. Đặt cây và hoa giả ở những góc phòng sẽ tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Chậu cây giả grow để bàn xinh xắn giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, các loại cây và hoa giả được thiết kế rất chân thật và tinh xảo, khó có thể phân biệt với cây và hoa thật. Chúng không chỉ giúp làm đẹp không gian mà còn mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.

6. Thảm trải sàn

Thảm trải sàn không chỉ giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn vào mùa đông lạnh giá mà còn làm tăng sự trang trọng cho căn phòng. Một chiếc thảm trải dưới sofa hay trong phòng ngủ mang lại sự thoải mái cho đôi chân, giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

do-decor-noi-that-12

Thảm trang trí có nhiều loại như thảm len, thảm lụa, thảm sợi tổng hợp, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Một chiếc thảm trải sàn đẹp mắt không chỉ tạo nên sự thoải mái khi bước chân lên mà còn là điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Đây là 6 món đề decor nội thật mà chúng tôi đã tìm ra giúp việc decor nhà xinh xắn hơn. Nó có thể giúp cho bạn cho việc decor nhà tốt hơn đó!

Thông tin liên hệ :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *